หากคุณกำลังมองหาโรงแรมบางนาอยู่ เราเชื่อเลยว่าต้องมีโรงแรมหลายแห่ง เป็นตัวเลือกที่คุณยังตัดสินใจไม่ได้อย่างแน่นอน เพราะย่านบางนา ถือว่าเป็นย่านเศรษฐกิจของกรุงเทพฯ ที่สามารถเดินทางได้ด้วยรถไฟฟ้า รถประจำทาง และรถส่วนตัวที่แสนสะดวก แถมยังเป็นแหล่งช้อปปิ้ง ร้านอาหาร และห้างสรรพสินค้าอีกด้วย ทำให้มีโรงแรมหลายแห่งให้คุณเลือกมากมาย วันนี้เราจึงขอมาเป็นไกด์ช่วยแนะนำโรงแรมที่มีห้องสวย น่าพัก และมีบริการตอบโจทย์ทุกความต้องการ ให้ครบจบในที่เดียว รับรองว่าคุณต้องประทับใจ

โรงแรมบางนา ห้องสวย น่าพัก ไม่พอ ต้องมีบริการครบแบบนี้ด้วย

                การเข้าพักโรงแรมบางนา ไม่ใช่แค่เพียงต้องตอบโจทย์เรื่องการพักผ่อนที่แสนสบายของคุณอย่างเดียว แต่ต้องสามารถตอบโจทย์ความต้องการอื่น ๆ ของคุณได้อย่างครบถ้วนด้วย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการรับประทานอาหาร การออกกำลังกาย และการทำกิจกรรมต่าง ๆ เป็นต้น เพื่อให้คุณสามารถใช้บริการในที่เดียวจบ ไม่ต้องเสียเวลา และเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ในการเดินทางไปที่อื่น

มีห้องพักหลายแบบให้เลือก

       เพื่อให้คุณมีตัวเลือกมากขึ้น เพราะห้องพักแต่ละแบบ ก็จะมีองค์ประกอบภายในห้องที่แตกต่างกันไป เพื่อให้ตรงกับความต้องการของคุณมากที่สุด เช่น การตกแต่งภายในห้อง สิ่งอำนวยความสะดวก ขนาดของห้อง หรือทัศนียภาพรอบ ๆ ห้องพักอีกด้วย

ห้องอาหาร บุฟเฟ่ต์ นานาชาติ

       บริการห้องอาหาร ให้คุณลิ้มรสอาหารนานาชาติ ที่คัดสรรวัตถุดิบสดใหม่ และรังสรรค์เมนูโดยเชฟมืออาชีพ สามารถรับประทานอาหารทั้งคาวหวาน ได้อย่างจุใจ ในรูปแบบบุฟเฟ่ต์

สระว่ายน้ำ สปา และฟิตเนส

       ตอบโจทย์ลูกค้าสายสุขภาพ ให้คุณได้ออกกำลังกาย ผ่อนคลายทั้งกายและใจ ที่นี่ที่เดียวจบ เริ่มจากบริการสระว่ายน้ำ บรรยากาศร่มรื่น ผ่อนคลายด้วยการนวด และทำสปา จากพนักงานผู้เชี่ยวชาญของโรงแรม และฟิตร่างกายที่ฟิตเนส ที่มีเครื่องออกกำลังกายครบครัน พร้อมมอบความสะดวกสบายให้กับคุณ

บาร์

        บริการบาร์เครื่องดื่ม โดยบาร์เทนเดอร์มืออาชีพ พร้อมสร้างสรรค์เมนูเครื่องดื่มในแบบที่คุณโปรดปราน พร้อมให้คุณได้สนุกกับเสียงดนตรียามค่ำคืน โดยไม่ต้องออกไปข้างนอกโรงแรมตอนดึก ๆ เลย

ห้องประชุม ห้องจัดเลี้ยง

        หากคุณต้องการจัดประชุมด่วน หรือจัดงานเลี้ยงสำคัญ ก็สามารถใช้บริการของทางโรงแรมได้ เพราะมีห้องขนาดกว้างขวาง พร้อมรองรับแขกคนสำคัญจำนวนมาก และยังมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกสำหรับการจัดประชุม และจัดงานเลี้ยงสำคัญต่าง ๆ อีกด้วย

บริการรถรับส่ง

       บริการรถรับส่ง ให้ลูกค้าสามารถเดินทางไปกลับ ระหว่างโรงแรม และสถานที่สำคัญต่าง ๆ เช่น สถานีรถไฟฟ้า ห้างสรรพสินค้า หรือสนามบิน เป็นต้น เพื่ออำนวยความสะดวกในการเดินทาง ให้คุณถึงที่หมายได้อย่างตรงเวลา

Kids Club

       มุมของเล่นเด็ก และของเล่นเสริมสร้างพัฒนาการ สำหรับลูกค้าที่เข้ามาพักโรงแรมบางนา เพื่อความสนุกสนานของคุณหนู และเพื่อความสะดวก และความสบายใจของคุณพ่อคุณแม่ ผู้ปกครอง

                และทั้งหมดนี้คือบริการที่สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณได้ โดยโรงแรมบางนาที่แนะนำ และมีบริการครบจบในที่เดียวแบบนี้ ที่สำคัญยังมีการตกแต่งที่ดูทันสมัย ใช้โทนสีสบายตา ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย น่าเข้าพัก นั่นก็คือ โรงแรมบางนา – Novotel Bangkok Bangna นั่นเอง